Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Anh Quốc | - |
dc.contributor.author | Trần, Xuân Phương Thảo | - |
dc.date.accessioned | 2022-12-15T07:00:21Z | - |
dc.date.available | 2022-12-15T07:00:21Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://tulieuhochiminh.vnulib.edu.vn/handle/VNUHCM/12900 | - |
dc.description | 114 tr. | vi |
dc.description.abstract | Hệ thống tư tưởng Hồ Chí Minh nói chung, tư tưởng của Người về giáo dục nói riêng là sâu sắc, toàn diện, khoa học và luôn gắn liền với thực tiễn cách mạng Việt Nam. Có thể nói Hồ Chí Minh là người sáng lập, đặt nền móng và chỉ đạo việc xây dựng nền giáo dục mới ở Việt Nam. Nhận thức đúng tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục, chăm lo bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau cũng như việc xây dựng, đổi mới và phát triển nền giáo dục nước nhà để có thể sánh với nền giáo dục của các cường quốc năm châu là một việc làm đầy khó khăn và vẻ vang của dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam trong thế kỷ XXI. Trong quá trình hình thành và phát triển, nền giáo dục Việt Nam có nhiều lần đổi mới, cải cách cho phù hợp với sự phát triển của đất nước, trong đó bao gồm cả giáo dục tiểu học. Đặc biệt, giáo dục tiểu học là cấp bậc rất quan trọng bởi vì giai đoạn này là cơ sở, nền tảng để có thể hoàn thành tốt quá trình đào tạo nhân lực, sự nghiệp quốc gia. Trong thời gian qua, so với bối cảnh chung của thời đại thì giáo dục ở Việt Nam hiện nay còn nhiều yếu kém nhưng nền giáo dục nói chung, giáo dục tiểu học nói riêng cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn | vi |
dc.title | Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục và ý nghĩa đối với việc đổi mới giáo dục tiểu học ở Việt Nam hiện nay | vi |
dc.type | Luận văn, Luận án (Theses) | vi |
Bộ sưu tập | Luận văn, luận án |