Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Quốc-
dc.contributor.authorBùi, Xuân Dũng-
dc.date.accessioned2022-12-15T07:02:18Z-
dc.date.available2022-12-15T07:02:18Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://tulieuhochiminh.vnulib.edu.vn/handle/VNUHCM/12902-
dc.description112 tr.vi
dc.description.abstractBởi quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đòi hỏi nhiều nhân tố quan trọng như nguồn lực về vốn, khoa học công nghệ, tài nguyên thiên nhiên... song yếu tố quan trọng và vai trò quyết định nhất vẫn là nguồn lực con người - với tư cách vừa là chủ thể, vừa là sản phẩm của xã hội. Tuy nhiên, vai trò quyết định của nguồn nhân lực chỉ trở thành hiện thực khi người lao động được thông qua quá trình đào tạo. Đó là nguồn nhân lực có năng lực và phẩm chất cần thiết để đáp ứng được những yêu cầu mà quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đặt ra. Trong đó, nguồn nhân lực thanh niên giữ vai trò quan trọng đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ lịch sử của dân tộc ta. Để đạt được mục tiêu đô thị việc kết hợp cả tư tưởng, phương pháp giáo dục giữa hiện đại và truyền thống là rất quan trọng. Điển hình trong số các tư tưởng giáo dục truyền thống, thì tư tưởng giáo dục thanh niên của Chủ tịch Hồ Chí Minh có ý nghĩa sâu sắc và phong phú trong giai đoạn hiện nay ở Việt Nam.-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
dc.titleTư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục thanh niên và ý nghĩa của nó trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeLuận văn, Luận án (Theses)vi
Bộ sưu tập
Luận văn, luận án


  • Tutuonghcmvegiaoducvegiaoducthanhnienva_la4087.pdf
  • Toàn văn
    • Dung lượng : 880,22 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :