Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Quang Thành-
dc.date.accessioned2022-12-19T01:41:48Z-
dc.date.available2022-12-19T01:41:48Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://tulieuhochiminh.vnulib.edu.vn/handle/VNUHCM/13097-
dc.descriptionTr. 6-8vi
dc.description.abstractHệ thống luận điểm của Hồ Chí Minh về tự học đề cập và bao quát các vấn đề cơ bản của tự học từ khái niệm, vị trí, vai trò, mục đích, đối tượng nội dung đến môi trường, nguyên tắc, phương pháp… Đó là hệ thống quan điểm nhằm mục đích hướng dẫn và nâng cao việc tự học của người học. Với tư chất thông minh cùng tư duy độc lập, tự chủ và sáng tạo Người đã sớm hình thành cho mình ý thức tự học và kiên trì, vượt mọi khó khăn để thỏa mãn mong muốn hiểu biết của mình. Người chính là tấm gương tiêu biểu cho thế hệ thanh niên lúc bấy giờ.-
dc.language.isovivi
dc.publisherCơ quan nghiên cứu và ngôn luận khoa học của Học viện Chính trị khu vực Ivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục lý luận. Số 213/2014-
dc.subjectBác Hồ với sự nghiệp trồng ngườivi
dc.subjectTự họcvi
dc.titleBác Hồ với vấn đề tự họcvi
dc.typeBài báo (Article)vi
Bộ sưu tập
Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp trồng người


  • 7.GDLL-Dinh Quang Thanh-2014.pdf
  • Toàn văn
    • Dung lượng : 3,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :