Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nga-
dc.date.accessioned2022-12-19T03:32:54Z-
dc.date.available2022-12-19T03:32:54Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://tulieuhochiminh.vnulib.edu.vn/handle/VNUHCM/13149-
dc.descriptionTr. 3-10vi
dc.description.abstractBài viết phân tích một cách khái quát tư tưởng cơ bản của Hồ Chí Minh về giáo dục trên những khía cạnh, như mục tiêu, nội dung và phương pháp giáo dục để trên cơ sở đó khẳng định tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục không chỉ là ánh sáng soi đường, kim chỉ nam cho chiến lược phát triển con người, phát triển giáo dục ở Việt Nam trong suốt mấy chục năm qua, mà còn là định hướng cơ bản đối với việc đổi mới, chấn hưng và phát triển nền giáo dục Việt Nam trong những thập niên đầu thế kỷ XXI.-
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Namvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Triết học. Số 12/2010-
dc.subjectBác Hồ với sự nghiệp trồng ngườivi
dc.titleTư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục với việc phát triển nền giáo dục Việt nam những thập niên đầu thế kỷ XXIvi
dc.typeBài báo (Article)vi
Bộ sưu tập
Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp trồng người


  • 43.TH-Nguyen Thi Nga-2010.pdf
  • Toàn văn
    • Dung lượng : 7,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :