Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Bảo-
dc.date.accessioned2022-12-19T03:45:46Z-
dc.date.available2022-12-19T03:45:46Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://tulieuhochiminh.vnulib.edu.vn/handle/VNUHCM/13160-
dc.descriptionTr. 7-10vi
dc.description.abstractTriết lý giáo dục của một đất nước được hình thành từ việc nhận thức mục tiêu của nền giáo dục trong mối quan hệ với phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa - chính trị của đất nước. Triết lý giáo dục Việt Nam đương đại được định hình ngay từ thập niên đầu của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa qua những tư tưởng có tính nhất quán gắn kết nền giáo dục, hệ thống giáo dục quốc dân, nhà trường, quá trình dạy học và nhân cách người học trong một thể thống nhất với sự phát triển đất nước, và chủ tịch Hồ Chí Minh chính là người kiến tạo và tổ chức thực tiễn để hiện thực hóa triết lý này ngay khi cách mạng mới thành công.-
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Khoa học Giáo dục Việt Namvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Giáo dục. Số 1/2005-
dc.subjectBác Hồ với sự nghiệp trồng ngườivi
dc.titleHồ Chí Minh - Người đặt nền móng cho triết lý giáo dục Việt Nam hiện đạivi
dc.typeBài báo (Article)vi
Bộ sưu tập
Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp trồng người


  • 52.KHGD-Dang Quoc Bao-2005.pdf
  • Toàn văn
    • Dung lượng : 3,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :