Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Mậu Hãn-
dc.date.accessioned2022-12-19T06:37:04Z-
dc.date.available2022-12-19T06:37:04Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://tulieuhochiminh.vnulib.edu.vn/handle/VNUHCM/13182-
dc.descriptionTr. 3-10vi
dc.description.abstractVì để xâm lược hoàn toàn Việt Nam, Pháp đã tìm mọi cách chà đạp lên nền tư tưởng văn hoá truyền thống của ta, thực hiện chính sách ngu dân – một trong những phương pháp độc ác để dễ bề cai trị chúng ta. Để bảo vệ và phát triển đạo lý làm người, ý chí độc lập, tự do nhân dân Việt Nam đã không ngừng đứng dậy đấu tranh bằng mọi phương thức. Đặc biệt trong bối cảnh đó còn có Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Ái Quốc – Hồ Chí Minh đã dấn thân đi đến nhiều quốc gia trên thế giới để tìm tòi, nghiên cứu giải pháp cứu nước phù hợp. Nhờ những lối đi mới trong con đường cứu nước của Hồ Chí Minh giúp nhân dân Việt Nam giành lại được nền độc lập. Để bảo vệ độc lập tự do này Hồ Chí Minh đã triển khai hoạt động trên mọi mặt chính trị, ngoại giao… đặc biệt là xây dựng nền giáo dục quốc dân mới, chống nạn mù chữ. Chủ tịch Hồ Chí Minh là người khởi đầu cho việc xây dựng nền giáo dục quốc dân Việt Nam.-
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Sử học. Viện Khoa học Xã hội Việt Nam.vi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu lịch sử. Số 5/2008-
dc.subjectBác Hồ với sự nghiệp trồng ngườivi
dc.titleHồ Chí Minh khởi đầu việc xây dựng nền giáo dục quốc dân Việt Namvi
dc.typeBài báo (Article)vi
Bộ sưu tập
Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp trồng người


  • 10. HCM khoi dau viec xay dung nen GD.pdf
  • Toàn văn
    • Dung lượng : 335,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :