Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLã, Quý Đô-
dc.date.accessioned2022-12-19T07:09:16Z-
dc.date.available2022-12-19T07:09:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://tulieuhochiminh.vnulib.edu.vn/handle/VNUHCM/13193-
dc.descriptionTr. 82-97vi
dc.description.abstractTư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục mang những giá trị nhân văn sâu sắc, đặt nền móng cho việc xây dựng nền giáo dục dân chủ, hiện đại ở nước ta. Trong đó, quan điểm của Người về phương pháp giáo dục có ý nghĩa cả về lý luận và thực tiễn trong hiện thực đường lối đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục – đào tạo. Bài viết nghiên cứu phương pháp giáo dục Hồ Chí Minh và việc vận dụng trong giảng dạy các môn lý luận chính trị ở các trường đại học nhằm đáp ứng việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế hiện nay.-
dc.language.isovivi
dc.publisherViện nghiên cứu Ấn Độ và Tây Nam Á. Viện Khoa học Xã hội Việt Namvi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Ấn Độ và châu Á. Số 6/2021-
dc.subjectBác Hồ với sự nghiệp trồng ngườivi
dc.titlePhương pháp giáo dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh: Vận dụng trong giảng dạy lý luận chính trị ở các trường đại học hiện nayvi
dc.typeBài báo (Article)vi
Bộ sưu tập
Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp trồng người


  • 17. Phuong phap giao cua chu tich HCM.pdf
  • Toàn văn
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :