Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Minh-
dc.date.accessioned2022-12-22T02:00:14Z-
dc.date.available2022-12-22T02:00:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://tulieuhochiminh.vnulib.edu.vn/handle/VNUHCM/13311-
dc.descriptionTr. 56-62vi
dc.description.abstractTự học và học tập suốt đời là luận điểm quan trọng trong tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục. Bằng tấm gương học tập suốt đời, Hồ Chí Minh đã để lại nhiều bài học và những chỉ dẫn quý báu, trong đó có những nội dung rất cơ bản mà chúng ta cần học tập và noi theo. Trước yêu cầu đổi mới giáo dục nhằm phát huy tính chủ động, tích cực sáng tạo của người học thì tự học có vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay hoạt động tự học, tự nghiên cứu của học sinh, sinh viên Việt Nam chưa được quan tâm đúng mức và kết quả đạt được rất khiêm tốn, chưa đáp ứng được yêu cầu của thực tiễn đặt ra. Vì thế, nâng cao năng lực tự học trong giáo dục, đào tạo theo tấm gương tự học của Hồ Chí Minh có ý nghĩa vô cùng quan trọng hiện nay.-
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Thông tin Khoa học Xã hộivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam. Số 10/2019-
dc.subjectBác Hồ với sự nghiệp trồng ngườivi
dc.titleTư tưởng Hồ Chí Minh về tự học và vận dụng ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeBài báo (Article)vi
Bộ sưu tập
Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp trồng người


  • 43. Tu tuong HCM ve tu hoc.pdf
  • Toàn văn
    • Dung lượng : 333,6 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :